Ég sjálf/ur - líkami minn og umhverfið
Markmið:
- að barnið sé meðvitað um mismunandi fjölskyldubönd
- að auka skilning barnsins á líkama sínum, líkamshlutum og starfsemi þeirra
- að barnið sé meðvitað um heilbrigði og hollustu
- að efla hreyfiþroska
- að barnið skynji og læri að meta sitt nærumhverfi
- að barnið þekki hin ýmsu kennileiti bæjarins
- að barnið öðlist þekkingu á heimabæ sínum og nánasta umhverfi
- að barnið skilji og læri hugtök í tengslum við líkama og hreyfingu
- að barnið læri að fara að fyrirmælum
Leiðir:
- Fara í vettvangsferðir og könnunarleiðangra
- Fara í leiki sem efla samhæfingu, fimi, og úthald
- Vinna með margvíslegan efnivið s.s. strá, steina, pappír, liti, leikdeig og ýmiss konar verðlaust efni
- Lesa og syngja
Verkefni:
- Skoða nágrenni okkar og búa til lágmynd
- Taka mynd á myndavél
- Lesa sögur um Borgarfjörð
- Fara í heimsóknir á vinnustaði
- Íþróttatímar sem reyna á samhæfingu, úthald og fimi
- Búa til pappírspésa
- Mála mynd með fótunum, höndunum, munninum
- Verkefnamappa
- Bakstur
Bækur:
Tumi og Magga, Stúfur, Tumi bakar, Tumi fer til læknis, Emma, Það er gaman í leikskóla, Líkaminn okkar, Ég fer í læknisskoðum, Stubbur, Dísa litla, Tommi er stór strákur, Emma fer til tannlæknis, Mínir einkastaðir, Fari til læknis, Um líkama þinn, Það á að lækna mig sagði Ponsi litli, Tommi lærir um líkama og heilbrigði, Bragð, Lykt, Heyrn, Sjón, Tilfinningar.
Söngvar:
Þú skalt klappa, Ég á gamla frænku, Fingurnir, Furðuverk, Óskasteinar, Höfuð herðar né og tær, Hreyfa litla fingur, Tvö skref til hægri, Klappa saman lófunum, Fingurnir, Tásurnar, Litlu andar ungarnir,